Download bộ sách Collins Speaking For IELTS By Karen Kovacs (Ebook & Audio)


Bộ sách Collins Speaking For IELTS By Karen Kovacs (Ebook & Audio) dành cho các bạn nào đang luyện thi IELTS ở trình độ 5.0 – 5.5 muốn nâng cao kiến thức tiếng Anh của bản thân tầm 6.5 – 7.0

Xem thêm bài viết: 



Speaking for IELTS được chia làm 12 bài học. Mỗi bài sẽ tập trung vào một chủ đề đáp ứng chủ đề có thể xuất hiện trong kỳ thi IELTS. VỚi cách này sẽ giúp bạn học từng từ ý tưởng lên quan đến các chủ đề.

Bài học từ 1 – 11 gồm có từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các mẹo thi cần thiết bạn nên biết trong bài thi IELTS để giúp các bạn chinh phục điểm IELTS speaking cao không chi ở kiến thức mà còn cả hành động nhỏ trong phần thi.

Download bộ sách Collins Speaking For IELTS By Karen Kovacs (Ebook & Audio)


Nội dung bài học:

Phần đầu tiên giới thiệu về từ vựng liên quan đến chủ đề của bài học đó, cũng như các cụm từ được áp dung cho chủ đề này. Bạn sẽ được làm các bài tại từ vựng kiểm tra trình độ sử dụng các từ vựng phức tạp. Trong mỗi bài học bạn sẽ nhận được các câu hỏi cho từng Part 1, 2 và part 3 những câu hỏi có độ khó tăng dần và giúp đỡ bạn nâng cao sự tự tin của bản thân.
Phần thứ 2 sẽ hướng dẫn cho các bạn mẹo thi để bạn có phần thi nói đạt hiệu quả nhất.
Sau mỗi cuốn sách đều có câu trả lời của các câu hỏi để người học có thể tham khảo và rút ra từ ý tưởng hay từ câu trả lời đó và sửa lại câu trả lời cho bản thân mình đạt kết quả tốt nhất.

 Download : 




Các bạn hãy bắt đầu học cuốn sách này bằng cách Download cuốn sách cùng bản audio về máy và học tập nhé. 

Từ khoá tìm kiếm nhiều về IELTS fighter:

IELTS fighter tài liệu
IELTS fighter lộ trình
IELTS fighter lịch khai giảng


IELTS fighter địa chỉ
1 Komentar untuk "Download bộ sách Collins Speaking For IELTS By Karen Kovacs (Ebook & Audio)"

Back To Top