[FULL BỘ TỪ VỰNG BẰNG HÌNH ẢNH THEO CHỦ ĐỀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ ĐỂ NÂNG CAO VỐN TỪ]


Mình nghĩ đối với mọi người việc học tiếng anh nói chung hay IELTS nói riêng thì từ vựng và ngữ pháp là điều quan trọng nhất phải học nhưng 2 cái này thì siêu chán, vậy làm sao để ghi nhớ từ vựng NHANH HƠN, SÂU HƠN VÀ ÁP DỤNG ĐƯỢC VÀO BÀI NÓI BÀI VIẾT CỦA MÌNH?


Hôm nay mình chỉ mọi người cách học từ theo 6 bước yêu thương thần thánh mình vẫn hay làm, bắt buộc phải áp dụng hết nhé:

1. Nhìn: nhìn mặt chữ và ghi nhớ spelling (đánh vần) của từ kết hợp hình ảnh nhiều màu sắc
2. ️️Nghe: cách phát âm
3. ️Nói: đọc đi học lại từ vựng để phát âm chuẩn
4. ️Cảm nhận: luyện viết ra giấy nhiều lần để nhớ mặt chữ
5. ️Thấu hiểu: đọc example và tự đặt lại câu tương tự để hiểu đúng cách dùng của từ trong từng hoà n cảnh.
6️. Áp dụng: tự đưa vào bài nói hoặc bài viết của mình để nhớ sâu hơn.)
Mình sẽ cố gắng tổng hợp vài ngàn từ vựng theo chủ đề có hình ảnh minh họa sống động và cả phiên âm, ví dụ cụ thể để cùng nhau học dễ hơn.
https://drive.google.com/drive/folders/0B8t8jtl-KVf8WE5RcWtlYzhTekU

Xem thêm bài viết khác: 

CHúc các bạn học tốt và chinh phục điểm IELTS cao như mong muốn!
0 Komentar untuk " [FULL BỘ TỪ VỰNG BẰNG HÌNH ẢNH THEO CHỦ ĐỀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ ĐỂ NÂNG CAO VỐN TỪ]"

Back To Top