Tổng hợp những website học từ vựng IELTS hay nhất



 Từ vựng tiếng Anh yếu tố cần thiết để bạn luyện thi IELTS hay học tiếng Anh nói chung, muốn chinh phục điểm IELTS cao nhất định các bạn cần phải có vốn từ vựng đủ phục vụ cho quá trình ôn thi bạn tốt nhất. Bày viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những trang học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất.

Xem thêm: 



 Vocabulary 
http://www.vocabulary.com/  

Trang web đã rất nổi tiếng chuyên về từ vưng tiếng Anh giúp cho các bạn có thể học từ vựng một cách cực hay, Không đơn giản chỉ là đưa ra một từ vựng và nghĩa để bạn học mà trang web học từ vựng này sẽ cung cấp cho bạn các câu hỏi liên quan đến từ vựng và tổng hợp các câu trả lời của nhiều thí sinh sau đó sẽ so sánh và lựa chọn những ý tưởng hay cho từng từ vựng từ đó người học sẽ thấy thú vị và mới mẻ hơn rất nhiều.

https://www.flocabulary.com/subjects/vocabulary/

 Thật tiếc nến học từ vựng chúng ta không sử dụng trang web Flocabulary để giúp nâng vốn từ vựng tiếng Anh. Bạn sẽ có 12 cấp độ học từ vựng tiếng Anh mỗi cấp độ có các chủ đề tiếng Anh khác nhau, càng cấp cao từ vựng sẽ khó, mỗi bài học là video ngắn đưa ra theo đoạn hội thoại ngắn hoàn chỉnh, các bạn sẽ học cả phát âm, học từ và cách dùng từ.

Oxford dictionary
http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/
 Oxford dicionary là trang học từ vừng cực kỳ tốt mà các bạn không thể bỏ qua, cách học theo từng chủ đề và đi theo đoạn văn hoàn chỉnh có những từ vựng. bạn click vào từ để tìm hiểu rõ về nghĩa, cách phát âm, ví dụ thực tế sử dụng cùng với các từ vựng khác sẽ liên quan đến từ chính mà bạn đang học.

Vocabulary.co.il
http://www.vocabulary.co.il/  

Học từ vưưng qua các chủ đề khác nhau có lẽ sẽ là cách giúp cho các bạn tìm hiểu về từng chủ đề khác nhau trong cuộc sống như gia đình, học tập, du lịch.. và khi học theo chủ đề bạn sẽ dễ liên tưởng cũng như học được nhiều hơn so với việc học riêng từng từ một. 

 Quizlet
http://quizlet.com

Học từ vựng qua Flashcard rất hữu ích đối với những ai khó nhớ thì thông qua các Flashcard mô tả hình ảnh về từ vựng đó thì giúp cho bạn học và nhìn hình để ghi nhớ được lâu hơn và dễ hơn, không những thế bạn sẽ được luyện cả phát âm và các dùng từ đó chuẩn nhất và chơi cả những game nhỏ về từ vựng rất thú vị 

BBC learning English
 http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/ 
BBC learning English luôn luôn nổi tiếng là trang web dạy tiếng Anh hay và được nhiều bạn yêu thích, chuyên mục “worldservice” sẽ cung cấp cho người học thêm về từ vựng tiếng Anh cần thiết để giúp bạn bổ sung thêm vốn từ vựng tiêng Anh. 

Manythings
http://www.manythings.org/vocabulary

Đúng với tên của trang web mọi thứ đề có nên chính vì vậy mọi từ vựng tiếng Anh bạn muốn đều sẽ có để giúp bạn học và ghi nhớ chúng tốt nhất. Các từ vựng ở đâu chia theo từng chủ đề khác nhau. Nhưng điểm mà mình không thích từ trang này là không đi sâu vào một từ vựng về nghĩa, cách dùng hay từ liên quan do đó các bạn sẽ không tìm hiểu thêm được nhiều. 

Snappy Words
http://www.snappywords.com/

Snappy Words có thiết kế giao diện rất đơn giản và bắt mắt ở màu sắc chính điều đó giúp cho các bạn học từ vựng không cảm thấy nhàm chán chút nào hết. Với mỗi từ vựng bạn sẽ được tìm hiểu kỹ về từng từ và ghi nhớ chúng qua cách trình bày từ qua hình ảnh về chữ được lặp lại, giúp trí não sẽ nhớ được từ tốt hơn.

VocabGrabber
http://www.visualthesaurus.com/vocabgrabber/

Là trang từ vựng sẽ giúp cho các bạn học từ vựng trong một đoạn văn hoàn chỉnh với các ngữ cảnh điều này giúp cho người học không chỉ học từ vựng một cách ghi nhớ mà bạn còn học luôn cả ngữ cảnh cũng như biết cách dùng từ đó một cach chuẩn chỉnh.


 Hi vọng rằng với các website học từ vựng online hữu hiệu trên đây sẽ giúp cho các bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả.




0 Komentar untuk "Tổng hợp những website học từ vựng IELTS hay nhất"

Back To Top