Tổng hợp sách ngữ pháp hay nhất cho người học IELTS


Sách ngữ pháp tiếng Anh vô cùng quan trọng trong quá trình các bạn học tiếng Anh nói chung hay luyện thi IELTS. Nhưng với số lượng sách vô cùng nhiều hiện nay các bạn sẽ không tránh khỏi việc mình không biết nên học sách gì cho hợp lý. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số sách ngữ pháp cực hay mà các bạn nên học.

Xem thêm bài viết: 



A Practical English Grammar (A.J Thomson, A.V.Martinet)


 A Practical English Grammar đến nay vẫn được coi là cuốn sách ngữ pháp kinh điển đem đến cho người học những kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao nên khi học tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua cuốn sách này.

 Để theo học cuốn sách này yêu cầu người học cần có lượng kiến thức nền tảng sẵn có. Các bạn mong muốn mình có thể nâng cao kỹ năng tiếng Anh lên mức khá giỏi thì A Practical English Grammar rất phù hợp học ở nhà.

ENGLISH GRAMMAR IN USE

Quá nổi tiếng trong thị trường sách tiếng Anh, được ví như cuốn sách "vật bất li thân " với bất cứ người nào học tiếng Anh mà không sở hữu cuốn ENGLISH GRAMMAR IN USE quả thật lãng phí.

 Ở cuốn sách ENGLISH GRAMMAR IN USE mà được mọi người truyền tay xây dựng hệ thống bài học về ngữ pháp rất logic và dễ hiểu, giúp cho những ai tự học ở nhà vẫn có thể nghiên cứu và tìm hiểu.

Cuốn sách English Grammar for Dummies

Nếu bạn muốn mình dùng tiếng Anh như người Anh hay Mỹ thì bạn cần phải có kiến thức ngữ pháp chuyên sâu nâng cao, English Grammar for Dummies chính là cuốn sách giúp các bạn làm được điều này.

 Sách ngữ pháp Advance Grammar in Use

Một cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh rất hay dành cho những ai đã có trình độ kiến thức ở mức vững và bạn cần phải nâng cao kiến thức và hiểu sâu hơn về ngữ pháp trong tiếng Anh. Bất cứ bạn nào ôn thi IELTS muốn chinh phục điểm 8.0+ IELTS đều nên học cuốn sách này nhé. 

GRAMMAR FOR IELTS

Đây là cuốn sách ngữ pháp chuyên dành cho các bạn nào luyện thi IELTS đang có trình độ nền khoảng 4.0 IELTS thì đều có thể sử dụng cuốn sách này để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bản thân tốt nhất chinh phục điểm IELTS cao.

GRAMMAR FOR Practice for Elementary

Ở trên mình đã giới thiệu nhiều về sách nâng cao tiếp tục cuốn này sẽ chia sẻ là cuốn sách có trình độ tiếng Anh mất gốc có thể bắt đầu tìm hiểu và khám phá về ngữ pháp tiếng Anh từ những kiến thức cơ bản như "thì", danh từ, động từ... đó chính là cuốn GRAMMAR FOR Practice for Elementary.

Trên đây là 6 cuốn sách ngữ pháp vô cùng hay mà mình muốn chia sẻ cho mọi người để các bạn có thể dễ dàng học và nâng cao kiến thức của bản thân một cách tốt nhất. Chúc các bạn học tập thật tốt nhé!




0 Komentar untuk "Tổng hợp sách ngữ pháp hay nhất cho người học IELTS"

Back To Top