Chia sẻ những trang từ điển tốt nhất cho bạn


Các trang từ điển online hiện nay luôn là hữu ích cho các bạn học tiếng Anh hay luyện thi IELTS online để có thể tra từ điển một cách dễ dàng và nhanh chóng. HÔm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 6 trang từ điển hoàn toàn miễn phí mà các bạn không thể bỏ qua trong quá trình học tiếng Anh.

YourDictionary.com

 Trang YourDictionary.com được đánh giá là trang từ điển online tiện lợi và vô cùng hữu ích cho người học tiếng ANh trong việc tra từ điển từ, cụm từ học ghi nhớ chúng rất dễ qua những hình ảnh, âm thanh mô tả từ đó. 

Trang từ điển Cambridge Dictionary Online

Cambridge Dictionary Online là website chuyên để tra từ điển do đại học Cambridge tạo nên. Bạn có thể tra từ điển về các từ vựng, Idioms hay cả phrasal verb rất tiện lợi. 

Dictionary.com

Tiếp theo mình muốn giớ thiệu đến các bạn trang từ điển online Dictionary.com cũng rất được nhiều người học tiếng Anh yêu thích. Bạn có thể học phát âm, nghĩa các từ liên quan và các vận dụng chúng sao cho hợp lý. Nếu bạn còn học thêm các ngôn ngữ như Pháp, Đức thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm Dictionary.com giúp bạn tra từ điển cả những ngôn ngữ này.

Longman English Dictionary Online

 Nếu 3 website trên đây bạn vẫn chưa cảm thấy mình yêu thích thì tin chắc rằng Longman English Dictionary Online sẽ làm cho bạn thấy tra từ điển đơn giản và dễ dàng hơn.

Wordnik 

 Trang từ điển thứ 5 mà mình muốn chia sẻ cho các bạn là trang Wordnik cũng sẽ giúp cho các bạn đang học tiếng Anh hay ôn thi IELTS có thể tra từ điển dễ dàng nhất

Từ điển Google Dictionary

 Tiếp theo là trang từ điển tiếng Anh hữu ích cho các bạn học tiếng Anh tra từ điển Anh - Anh nhanh chóng và gọi ý thêm cho các bạn nhiều kiến thức hữu ích khác.

MNEMONIC DICTIONARY( http://mnemonicdictionary.com/)

MNEMONIC DICTIONARY trang từ điển dành cho ai muốn trình độ tiếng Anh của mình chuyên sâu như người bản xứ, với mỗi từ hay cụm từ thì bạn sẽ nhận thêm thông tin vô cùng sâu và mở rộng của từ đó.

Photographicdictionary (https://photographicdictionary.com/)

Nhằm giúp cho các bạn ghi nhớ từ vựng dễ dàng và đơn giản nên trang từ điển Photographicdictionary từ vựng qua hình ảnh sẽ vô cùng thí vị.


Vậy là mình đã chia sẻ cho các bạn tất cả những trang từ điển online hay và hữu ích nhất để các bạn có thể tra từ điển. Bạn muốn tìm hiểu thêm về kinh nghiệm luyện thi IELTS xem chi tiết tại link: 
http://ielts-fighter.com/tin-tuc/Kinh-nghiem-luyen-thi-IELTS-toan-tap_mt1475550905.html




0 Komentar untuk "Chia sẻ những trang từ điển tốt nhất cho bạn"

Back To Top