Ôn thi IELTS bạn không thể thiếu cuốn sách từ vựng sau

Trong quá trình luyện thi IELTS nhất định các bạn vẫn cần phải bổ sung thêm cho mình vốn từ vựng, có từ vựng bạn mới có đọc, nghe hiểu hay nói, viết tiếng Anh về chủ đề nào đó thành công.

Để học từ vựng cho IELTS thì bạn không thể không có cho mình những cuốn sách từ vựng chuyên cho quá trình ôn thi, bài viết này sẽ chia sẻ cho những ai sắp và đang trên con đường chinh phục ELTS những cuốn sách từ vựng tốt nhất.

Check your vocabulary for IELTS

 Khi nói về sách từ vựng cho IELTS người ta không thể nào bỏ quên cuốn sách Check your vocabulary for IELTS vô cùng hay và cực kỳ phù hợp cho những người mới bắt đầu ôn thi IELTS ở giai đoạn chinh phục 5.5 IELTS.

Cuối sách được viết khá hay và đơn giản cho nên các bạn hoàn toàn có thể tự ôn ở nhà, sách chia 2 phần, một phần hướng dẫn bạn từ vựng thông thường, phần thứ 2 là từ vựng về chủ đề mà trong đề thi IELTS sẽ xuất hiện

 Những bạn có trình độ tiếng Anh cơ bản có thể học cuốn Check your vocabulary for IELTS là phù hợp nhất để giúp các bạn chinh phục điểm IELTS 5.5+

Academic Vocabulary in use 

Cũng giống như những cuốn sách rất nổi tiếng do trường đại học Cambridge phát hành thì Academic Vocabulary in use  là cuốn sách về từ vựng mà nhất định các bạn không thể bỏ aqua.

 Cuốn sách này đã quá nổi tiếng và được mọi người đều yêu thích cũng như giá trị cuốn sách đem lại chắc hẳn mình sẽ không giới thiệu nhiều nữa để các bạn tự khám phá nhé!

Cambridge  vocabulay for IELTS

 cuốn sách rất hay các bạn có thể nên dùng đó là Cambridge  vocabulay for IELTS vô cùng hay nhé, đây là tài liệu học IELTS mà nhiều người sử dụng những như các trung tâm luyện thi IELTS dùng làm tài liệu giảng dạy.

Cuốn sách được chia ra làm 25 chủ đề. Mỗi chủ đề bạn sẽ học về từ vựng, nghĩa, cách sử dụng và có cả bài tập trắc nghiệm kiểm tra  hiểu biết của bạn.

 Kinh nghiệm học từ vựng, tránh sai sót khi dùng từ hay dùng từ vựng sao cho tốt và phù hợp nhất đều sẽ có ở trong cuốn sách này nhé!

 Cuốn sách Vocabulary for Ielts – tác giả Collins

Cuối cùng là cuốn sách từ vựng cũng rất hay mà các bạn nên tìm kiếm mua hay download về học đó là Vocabulary for Ielts của tác giả Collins. Đây là cuốn nằm trong bộ sách IELTS nổi tiếng của ông.

 Cuốn tài liệu này phù hợp không chỉ trong giảng dạy mà cả các bạn nào tự học vẫn có thể ôn thi và học theo hướng dẫn từ sách giúp bạn đạt điểm IELTS cao 7.0 nhé

Mình đánh giá cuốn từ vựng này rất hay cần thiết cho các bạn ôn thi IELTS nên các bạn nhớ tìm và mua để học nhé!

Trên đây là tất cả những gì về sách từ vựng IELTS mà mình muốn chia sẻ cho các bạn. Các bạn có thể tìm và mua hoặc  download bản online trên mạng khá nhiều về học. Chúc các bạn học tập thât tốt nhé <3




0 Komentar untuk "Ôn thi IELTS bạn không thể thiếu cuốn sách từ vựng sau"

Back To Top