Luyện thi IELTS qua các gameshow truyền hình

Gốc rễ của việc học ngoại ngữ thành công chắc chắn là động lực. Nếu bạn có niềm tin, động lực và mục tiêu rõ ràng thì thành công chinh phục tiếng Anh bạn sẽ đạt được.

Do chúng ta là người Việt Nam cho nên cơ hội được tiếp xúc với tiếng Anh và nói tiếng Anh không nhiều, chính vì vậy các bạn cần tạo ra cho mình môi trường nói và nghe tiếng Anh nhiều sẽ tốt nhất.

Một cách dể bạn học tiếng Anh làm quen với nhiều tiếng Anh cũng như giúp bạn giải trí một cách thoải mái hơn với tiếng đó là xem các gameshow thú vị và đặc sắc của Mỹ và Anh.

America’s Next Top Model
Là người yêu thời trang, yêu cái đẹp, yêu những bước chân trên sàn Catkwork thì America’s Next Top Model chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam nhất định các bạn cần phải thoe dõi. Hấp dẫn, thú vị, cuốn hút là tất cả những gì diễn tả về chương trình này.

Đối tượng tham gia chương trình từ 18 – 25, là các cô gái trẻ mỗi người một tính cách cùng cạnh tranh nhau ngôi vị quán quân trở thành người mẫu nổi tiếng khắp nước Mỹ và thế giới.

Các cuộc nói chuyện, tranh giành, chia sẻ sẽ giúp các bạn được đắm chìm trong ngôn ngữ tiếng Anh những không khiến bạn mệt mỏi chút nào. Bạn sẽ thấy rằng sau một thời gian xem chương trình kiến thức tiếng ANh bạn tăng lên một cách rõ rệt

Million Dollar Listing

Một chương trình thực tế cực kỳ thú vị kể về các chuyên gia môi giới nhà đất, họ đều là những người tài năng giới thiệu và môi giới những vụ nhà đất kiếm cho mình khoản tiền khổng lồ.


Project Runway

Khi xem chương trình Project Runway người xem được hiểu rõ hơn về lĩnh vực công nghiệp đang vô cùng phát triển ở Mỹ, Anh. Các bạn thấy được thí sinh tài năng với thiết kế vô cùng đẹp, nơi sàn diễn luôn sáng ánh đèn hoà nhoáng mà bất cứ ai cũng yêu thích.

Khi học tiếng Anh qua gameshow này các bạn sẽ được nghe những cuộc nói chuyện thường xuyên và phổ biến xuất hiện hằng ngày.

American Idol
Chương trình âm nhạc cả toàn thế giới đều theo dõi, đã giúp tìm kiếm biết bao tài năng âm nhạc với giọng ca tuyệt vời. Là người yêu âm nhạc thì chắc hẳn . American Idol sẽ gameshow truyền hình thực tế nhất định các bạn không thể bỏ qua.|Âm nhạc luôn gắn kết mọi người, American Idol.

The Voice
Tiếp tục là chương trình âm nhạc ra sau American Idol nhưng dường như The Voice sau đó còn tạo lên tiếng vang dội hơn nữa. Chương trình gồm có 4 huấn luyện viên tài năng ngồi trên gế nóng để tuyển chọn cho đội mình những thí sinh xuất sắc đa sắc màu.

Các ca sĩ sau khi được bước ra từ chương trình này đều trở nên nổi tiếng và thành công có vị trí nhất định trong ngành âm nhạc. Các bạn sẽ không chỉ thưởng thức những tiết mục âm nhạc mà còn sảng khoái với những phần nhận xét, dành giật thí sinh của các huấn luyện viên.

The Amazing Race (Cuộc Đua Kỳ Thú)
Tại Việt Nam cuộc đua kỳ thú luôn thu hút rất đông khán giải truyền hình theo dõi các đội thi vượt qua thử thách khó khăn, vượt qua chướng ngại vật mà ban tổ chức đã đặt và và khám phá những cảnh đẹp Việt Nam qua màn ảnh nhỏ, vì vậy The Amazing Race phiên bản Mỹ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới nhất.

Khám giá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hoá đất nữa con người Mỹ là cách tốt nhất để giúp các bạn có thể học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Master Chef (Vua Đầu Bếp)
Tiếp theo sẽ giới thiệu cho mọi người kênh giải trí cực hay nơi các thí sinh làm việc ở mọi ngành nghề nhưng đều có chung đam mê nấu ăn và muốn trở thành vua đầu bếp nổi tiếng khắp nước Mỹ và thế giới.

Xem chương trình này bạn không chỉ được học tiếng Anh đâu nhé mà học thêm được nhiều món ăn nước ngoài dinh dưỡng hấp dẫn.

Who wants to be a Millionaire (Ai là triệu phú)

Học tiếng Anh qua là chương trình Who wants to be a Millionaire với MC vui tính với những người thi khá hài hước sẽ giúp cho các bạn vừa giải trí vừa học tiếng Anh hay nhất.

Tìm hiểu thêm: 


0 Komentar untuk "Luyện thi IELTS qua các gameshow truyền hình"

Back To Top