Chia sẻ 6 trung tâm IELTS chất lượng tại Hà Nội


Khi các bạn muốn tìm cho mình trung tâm luyện thi IELTS thì đa phần bạn sẽ chọn tìm kiếm trên mạng qua diễn đàn mạng xã hội, hay hỏi thăm người quen, bạn bè để biết được chất lượng luyện thi IELTS ở đâu tốt và bạn muốn theo học.

Xem thêm: 



Dưới đây mình tổng hợp được cho các bạn nào muốn tìm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín, đây là những cái tên rất nổi tiếng  về chất lương đào tạo IELTS nên các bạn có thể yên tâm theo học nhé!.

1. Britishcouncil. ( Hội đồng Anh) 

Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế giảng dạy tiếng Anh có tiếng ở Việt Nam đã được 20 năm, đây là tổ chức giáo dục được phép tổ chức các kỳ thi IELTS hằng tháng tại Việt Nam. Chính vì vậy Hội đồng Anh sẽ có rất nhiều lợi thế trong việc giảng dạy IELTS và thu hút nhiều học viên. Chính vì khá có tiếng trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ có nên Hội đồng Anh có mức học phí các khoá học IELTS rất cao, có những khoá lên đến 15 triệu mà không phải ai cũng có điều kiện theo đuổi các khoá học này

2. Trung tâm IELTS fighter 
IELTS fighter cũng là trung tâm khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội bởi chất lượng giảng dạy rất tốt, đảm bảo đầu ra các khoá học cho học viên, môi trường học tập thoải mái và dễ chịu, đặc biệt mọi người không có điều kiện đi học vẫn có thể học online tại nhà dễ dàng. 

 Về trình độ giảng dạy chất lượng IELTS fighter chắc khỏi phải nói đến bởi được rất nhiều học viên từng học nhận xét rất tốt nên, những bạn nào ở Hà Nội hãy nhanh tay đến IELTS fighter tham khảo và thi thử IELTS mình đạt mức nào rồi chọn khoá học. Nghe nói đây là trung tâm có giá học phí khá rẻ đó nhé!

3. Trung tâm Acet 
Acet trung tâm tiếng Anh khá quen thuộc và nổi tiếng với chúng ta, và đây cũng là trung tâm đối tác của IDP ( tổ chức được phép tổ chức các kỳ thi IELTS cùng với BC ). Về chất lượng giảng dạy của Acet cũng được nhiều học viên khen ngợi bởi đội ngũ giảng dạy tốt, lộ trình học chất lượng chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, theo học được với Acet đòi hỏi bạn phải là người có “tiền” bởi học phí tại trung tâm được đánh giá khá đắt đỏ.

4.Lớp luyện thi IELTS thầy Vinh

Tiếp theo mình xin giới thiệu cho mọi người thêm lớp luyện thi IELTS của thầy Vinh cũng rất tốt để mọi người có thể học. Thầy luôn đem đến cho học viên những bài học tốt nhất và giúp các bạn có thể học và chinh phục điểm cao như mong muốn trong các kỳ thi IELTS

Đối với bạn nào không có điều kiện học IELTS thầy Ngọc bách thì vẫn có thể học các lộ trình tự học IELTS ở nhà thấy chia sẻ cực kỳ hữu ích và thầy cũng chính là người tự ôn IELTS rèn luyện để đạt được kết quả như ngày hôm nay.

5. Trung tâm GLN
Là một trung tâm khá có tiếng với chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên tốt nên GLN được nhận xét là địa chỉ rất tin cậy để học IELTS. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc & giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS đến từ Mỹ, Australia, Newzeland, Philippin. Chương trình học luôn Theo sát mô hình bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu của học viên và nâng cao những kĩ năng còn thiếu.

GLN có các cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chính Minh 2 thành phố lượng nhu cầu học nhiều nhất, nên các bạn nào hiện đang sống ở 2 thành phố này có thể dễ dàng theo học. 

6. Trung tâm thầy Ngọc Bách
Thầy Ngọc Bách người quá nổi tiếng trong giới IELTS, thầy không mở rộng trung tâm tiếng Anh của mình với nhiều cơ sở mà chỉ duy nhất tại Lò Đúc – Hà Nội. Bạn nào muốn học thầy phải đăng ký trước 1 tháng mới xếp lớp được. 

Mình chỉ tổng hợp đk 6 trung tâm luyện thi IELTS mà mình thấy khá OK để các bạn yên tâm theo học, ngoài ra còn khá nhiều trung tâm khác các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm.




0 Komentar untuk "Chia sẻ 6 trung tâm IELTS chất lượng tại Hà Nội"

Back To Top