Học tiếng Anh qua các kênh youtube "chất"



Các bạn đang muốn tự luyện thi IELTS mà không biết mình nên bắt đọc học từ đâu? Có nên đi các trung tâm để học hay không?... một loạt khó khăn ban đầu khiến bạn không biết mình phải làm thế nào khi bắt đầu học IELTS thật xuôn sẻ nhất. Vậy các bạn hãy thử bắt đầu với những kênh youtube dạy tiếng Anh cực tốt này nhé! 


Daily English Conversation
Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
https://www.youtube.com/channel/UCV1h_cBE0Drdx19qkTM0WNw
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

 Học tiếng Anh qua youtube sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn trong đó nhất định phải kể đến Daily English Conversation, qua những video ngắn có, dài có người học có thể dễ dàng hiểu và luyện nghe nói tiếng Anh tốt nhất và không hề khó khăn gì?

Learn English with Steve Ford (https://www.youtube.com/user/PrivateEnglishPortal/featured)
Tham gia: 25 thg 10, 2007
Người đăng ký: 181.873 
Lượt xem: 15.323.160 

Learn English with Steve Ford là kênh tiếng Anh rất nổi tiếng cung cấp cho các bạn những video bài học rất bổ ích và ích nghĩa. Hệ thống video bài học của kênh chia thành từng nhóm: ngữ pháp, từ vựng, phát âm, ôn luyện IELTS, TOEIC... và cả những bí quyết học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Kênh IELTS fighter
https://www.youtube.com/channel/UC5YIs2pY_8ElQWMEnpN5TaQ
Lượt xem 741.913 
Đăng ký: 21.446
Kênh youtube của Việt Nam cực kỳ hay dạy tiếng Anh, luyện thi IELTS đạt điểm cao. Những bài chia sẻ phương pháp làm bài, mẹo tránh bẫy đề thi IELTS; tạo một môi trường IELTS tốt nhất Việt Nam với website online http://ielts-fighter.com/ chia sẻ lộ trình học, tài liệu IELTS hoàn toàn miễn phí thì đây chính là kênh youtube dạy IELTS hay trên youtube hay nhất ở Việt Nam.

Học tiếng Anh tại Learn English with Ronnie
https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147

Khi truy cập vào kênh youtube bạn sẽ thấy con số 900 video của 11 giáo viên kỳ cực dạy tiếng Anh rất hay. Mỗi video giảng dạy chỉ khoảng chưa đến 10 phút hoặc hơn, nhưng dung rất hấp dẫn, giảng dạy khá chi tiết khiến người học không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại, với 900 video các bạn học được rất rất rất nhiều kiến thức tiếng Anh cần thiết cho bản thân

Trong các bài học, người học không chỉ được dạy phát âm mà bạn còn học cả về từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh, hướng dẫn chi tiết những kiến thức khó để các bạn vẫn hiểu và theo kịp kiến thức.

Khi luyện thi IELTS thì Learn English with Ronnie chính là vũ khí để bạn luyện nghe giọng Anh – Mỹ rất tốt. Chính vì vậy chẳng có ký do gì các bạn không subcribe kênh youtube này nhé!.

Learn English with Let's Talk - Free English Lessons
Đã tham gia: 3 thg 3, 2009
Người đăng ký: 1.625.950 
Lượt xem: 136.914.287

 Việc học tiếng Anh đối với mọi người ở thời đại công nghệ hiện nay sẽ vô cùng dễ dàng với kênh tiếng Anh Learn English with Let's Talk. Với mỗi video là một bài học dạy các bạn tiếng Anh giao tiếp hằng ngày hay trong môi trường công việc, cho đến việc luyện thi tiếng Anh thi chứng chỉ như IELTS hay TOFEL tất cả đều có.


Jennifer ESL (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)
Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Cô Jennifer một giáo viên dạy tiếng Anh người Mỹ nổi tiếng với kênh youtube dạy tiếng Anh Jennifer ESL. Khi cô lập ra kênh youtube với mong muốn dạy tiếng Anh cho bạn ở khắp thế giới đều có thể học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả nhất, rất may kênh của cô được mọi người đón chờ và rất yêu thích. 

Với số lượng lên tới hơn 400 video cho đến nay, các bài giải của cô Jennifer được chia theo nhiều chủ đề khác nhau và chia theo cả các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt bạn luyện IELTS writing chuyên sâu thì đây chính là kênh youtube các bạn cần đến.

 Lợi thế nữa về kênh youtube này mà mình thích đó là có riêng những bài học tiếng Anh về từ vựng và ngữ pháp khó, giảng dạy chi tiết và rất dễ hiểu.

Rachel’s English (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Tiếp đếm mình muốn giới thiệu tới các bạn kênh dạy tiếng Anh khá thú vị đó là Rachel’s English, đặc biệt cho những bạn nào mới bắt đầu kém về phát âm tiếng Anh thì Rachel’s English sẽ giúp đỡ phát âm chuẩn từng từ.

Điểm nổi trội của kênh tiếng Anh này sẽ chia sẻ thêm cho người học cách nói chuyện, giao tiếp tiếng Anh với người trong mọi hoàn cảnh và giới thiệu về văn hoá người Mỹ hỗ trợ người học khám thêm rất nhiều qua ngôn ngữ Anh.

Anglo-Link (https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Học tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua kênh youtube Anglo-Link, một kênh tiếng Anh hữu ích và hiệu quả đem đến hco người phút giây học tiếng Anh hiệu quả.

Danh sách các video tương đối ngắn, và giảng dễ hiểu nên các bạn có thể theo dõi nhanh hiểu và không quá cầu kỳ khi học. Bên cạnh đó còn bổ sung cho bạn những tips hay để tự học, những lỗi bạn cần tránh trong khi học tiếng Anh. 

BBC Learning English (https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)
Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
Không chỉ riêng với người học IELTS mà bất cứ ai học tiếng Anh cũng cảm thấy kênh này quá quen thuộc phải không nào? không chỉ có kênh youtube còn có trang web dạy tiếng Anh rất nổi tiếng.

Các video dạy tiếng Anh chuyên dành cho bạn nào muốn luyện nghe nói giọng Anh – Anh là tốt nhất.

IELTS Simon (https://www.youtube.com/user/ieltssimon)
Ngày tham gia: 10/02/2010
Lượt xem: 1.134.110
Lượt đăng ký theo dõi: 26.436
Nói về ôn thi IELTS không thể không nhắc tới thầy Simon - người nổi tiếng cực giám khảo chấm bài thi IELTS, với kinh nghiệm nhiều năm, chấm không biết bao nhiêu bài thi thầy Simon hiểu rõ yêu cầu đề thi IELTS như thế nào, các thí sinh cần ôn tập ra sao, học thế nào mới có thể đạt kết quả tốt thì thầy sẽ chia sẻ hết cho mọi người kênh trên youtube, đặc biệt kỹ năng writing là kiến thức thầy chia sẻ nhiều nhất.

EngVid English (https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

EngVid English đã quá nổi tiếng với những bài học video ngắn từ các thầy cô kỳ cựu chuyên về dạy tiếng anh, điểm nổi bật mà EngVid English được yêu thích là bài học ngắn, nhưng súc tích và rất dễ hiểu.

Bên cạnh đó, kiến thức tiếng Anh các video cung cấp vô cùng dễ hiểu và gần gũi giúp cho người học theo dõi tiếp thu và hiểu bài tốt.

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho mọi người 11 kênh tiếng Anh hay và bổ ích nhất, các bạn không nên bỏ qua nhé!







0 Komentar untuk "Học tiếng Anh qua các kênh youtube "chất""

Back To Top