Lý do học sinh nên lựa chọn đi học IELTS sớm


Việt Nam đang tiến tới muốn tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ được sử dụng phổ thông trong học tập và công việc, định hướng đất nước mở ra thị trường quốc tế cho nên tiếng Anh chính là kỹ năng mà khuyến khích bất cứ công dân người Việt cũng nên có.

Xem thêm bài viết: 



Từ năm 2015 Bộ Giáo dục và đạo tạo đã đưa ra công văn nếu học sinh nào đã có chứng chỉ ielts 4.0 trở lên sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh. Vì vậy học ielts càng sớm càng tốt sẽ có lợi thế cho các bạn học sinh, giảm bớt gánh nặng trong đợt ôn thi tốt nghiệp.

Nếu trước kia các bạn thường hay học lệch tủ nghiêng về các môn tự nhiên như: Toán, Lý, Hoá... thì giờ đây tiếng Anh là một môn rất quan trọng để giúp các bạn có đạt tiêu chuẩn đầu vào các trường đại học. Nếu học sinh đã có chứng chỉ tiếng Anh ielts ngoài việc không phải thi tốt nghiệp môn tiếng Anh bạn còn có thể sử dụng chứng chỉ để vào các trường đại học hay cao đẳng khối D.

Lý do học sinh nên lựa chọn đi học IELTS sớm

Khi công văn đưa ra đã tạo nên xu hướng học tiếng Anh ngày càng mở rộng từ học sinh lớp mẫu giáo cho đến cấp 2, cấp 3. Tuy nhiên cũng tạo nên áp lực không hề nhỏ đối với các bạn học sinh khi phải ôn luyện thi ielts một môn khá khó nhằn. Hi vọng trong thời gian ngắn tới, tiếng Anh sẽ không phải là môn học các bạn sợ nữa mà là món ăn tinh thần tạo động lực cho các bạn học tập.

Học ielts yêu cầu bạn phải học đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Không như trước kia học tiếng anh trêm lớp các bạn chỉ tập trung vào ngữ pháp và từ vựng vì vậy kỹ năng phản xạ nghe, nói rất kém, bạn bắt buộc phải chăm chỉ học nhiều hơn nữa.

Đa phần người Luyện thi ielts chủ yếu là sinh viên học đại học cao đẳng, còn các bạn học sinh học ielts không nhiều và chỉ có các bạn học ielts để đi du học. VỚi công văn mới của bộ giáo dục đưa ra thì nhu cầu học tiếng anh ôn thi ielts sẽ phổ biến đối với các bạn học sinh nhằm giúp giảm bớt gánh nặng thi tốt nghiệp cấp 3 và trang bị cho mình kỹ năng tiếng anh tốt nhất


Đặc biệt các bạn học sinh xác định sẽ đi du học nước ngoài, không học đại học tại Việt Nam thì ielts là chứng chỉ các bạn cần phải có, vì vậy để tránh học cấp tốc cho chuẩn bị đi học các bạn nên học ielts sớm hơn. Đạt ielts có điểm càng cao bạn còn có cơ hội nhận học bổng càng lớn và vượt qua kỳ phỏng vấn visa du học với bên đại sứ quán dễ dàng hơn.

Học ielts sớm có nhiều lợi thế:

Khi các bạn còn trẻ thì khả năng tiếp thu tiếng anh rất tốt, gấp nhiều lần so với người trên 18 tuổi. Vì vậy học tiếng anh sớm sẽ giúp bạn học dễ dàng hơn, ghi nhớ tốt.

Khi học cấp 2, cấp 3 thì đa phần các bạn trên lớp sẽ gần nhà nhau, còn gì thú vị hơn khi các bạn vừa có thể học nhóm với nhau trên lớp, về nhà sang nhà nhau học nhóm, trao đổi học tập, tăng khả năng tiếng Anh tốt nhanh hơn

Tư duy có logic và óc sáng tạo tăng lên là điều bạn sẽ nhận thấy khi bản thân ôn luyện thi ielts, bởi học tiếng anh ielts tạo nên cho bạn hệ thống tư duy có khoa học có tính tích cực rất cao khi bạn ôn luyện ielts có phương pháp đúng với cả 4 kỹ năng nghe nói, đọc, viết

Có kỹ năng thuyết trình hùng biện trước đám đông là điều người học ielts sẽ nhận được trong quá trình ôn thi elts. Các bạn sẽ tự tin, bản lĩnh hơn rất nhiều.

 Tiếng Anh chính là công cụ hữu ích để giúp các bạn được đi du học nâng cao trình độ, là tấm vé để cho mọi người được trải nghiệm làm việc trong công ty môi trường quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.

 Lợi ích của IELTS chắc qua bài viết này nhiều bạn sẽ biết được rằng mình cần phải học sớm phải không nào! Chúc các bạn học tập thật tốt nhé! Chinh phục điểm IELTS cao như mong muốn. Có bạn nào muốn luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà có thể xem thêm chi tiết tại link: 







0 Komentar untuk "Lý do học sinh nên lựa chọn đi học IELTS sớm"

Back To Top