Luyện thi IELTS với 4 cuốn sách hay nhất


Một câu hỏi nhiều bạn đã hỏi mình là nên mua cuốn sách nào ôn thi ielts? Hay học cuốn này, cuốn kia có được không? có tốt không?

Xem thêm bài viết: 


 Chinh phục IELTS ngoài lộ trình học, tinh thần học thì tài liệu chính là công cụ hết sức cần thiết giúp bạn có thể ôn luyện và học thi IELTS đạt được kết quả như mong muốn.

Để giúp các bạn tìm cho mình những cuốn sách ôn thi ielts hợp lý cho bản thân và không bao giờ sợ mình ôn không đúng nên mình xin giới thiệu cho các 4 cuốn sách cực hay để luyện thi ielts tại nhà và đây là cuốn sách giảng viên IELTS cũng sử dụng để giảng dạy.

Cambridge IELTS 11

Mới được xuất bản năm 2016 nhưng đây là cuốn sách được nhiều người yêu thích và chọn học bởi cuốn cách Cambridge IELTS 11 ngoài cung cấp kiến thức IELTS cần thiết thì còn tổng hợp các bộ đề thi IELTS gần đây nhất để mọi người có thể làm bài test các đề thi trước và biết được khung hướng ra đề thi ielts hiện tại.

Cuốn sách Cambridge IELTS 10 Student's Book with Answers

Là cuốn sách bản General Training, cũng giống như Cambridge IELTS 11 cuốn sách giúp cho người học làm quen với IELTS, giúp các bạn ôn tập kiến thức IELTS với đủ 4 kỹ nghe, nói, đọc viết cùng với bộ đề thi để bạn làm bài quen các bộ đề, cách ra người ra đề theo hướng nội dung nào. Bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn các khuynh hướng đề thi IELTS sắp tới để giúp bạn có thể ôn thi đúng hướng.

Luyện thi IELTS với 4 cuốn sách hay nhất


Cambridge Grammar for IELTS Student's Book with Answers and Audio CD

 Muốn thi ielts đạt điểm cao bắt buộc bạn phải giỏi ngữ pháp tiếng anh vì vậy cuốn sách này để giúp các bạn giỏi ngữ pháp trong IELTS. Với kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao được sử dụng thường xuyên và phổ biến trong ielts sẽ giúp các bạn có thể ôn tập kiến thức ngữ pháp đầy đủ nhất.

Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced Band 6.5+ with Answers and Audio CD

Để nghe, nói, viết, đọc tiếng anh IELTS bạn phải có từ vựng tiếng anh, cuốn sách  “Cambridge Vocabulary for IELTS Advanced Band 6.5+ with Answers and Audio CD” cung cấp cho các đầy đủ bộ từ vựng IELTS để giúp bạn đạt ielts 6.5.

Cuốn Sách từ vựng IELTS giúp người học không chỉ học từ vựng mà con chia sẻ các tips học từ sao cho tốt nhất, sử dụng đúng trong từng ngữ cảnh.

Đi kèm với cuốn sách là đĩa CD có các bài nghe phát âm từ vựng để bạn có thể học cách phát âm chuẩn cùng bài tập để bạn làm bài về từ vựng bạn sẽ vừa học và vận dụng từ vựng trong tài tập luôn.

Với 4 cuốn sách cực hay trên đây sẽ giúp người cho ôn thi ielts một các hiệu quả và biết cách hướng học sao cho tốt nhất.




0 Komentar untuk "Luyện thi IELTS với 4 cuốn sách hay nhất"

Back To Top