7 lý do để bạn học IELTS ngay hôm nay


Chắc hẳn có nhiều bạn ở đây chưa biết IELTS là gì? IELTS có phải là tiếng Anh không? hay tại sao phải học IELTS. Bài viết này mình sẽ giải thích chi tiết cho các bạn có thể hiểu rõ nhất về IELTS.

Xem thêm bài viết: 

Đầu tiên,  các bạn phải hiểu IELTS cũng chính là học tiếng Anh, các bạn có thể hiểu nôm na rằng  IELTS là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất hiện nay trên thên giới giới đánh giá tổng quan trình độ tiếng Anh của một người không sử dụng tiếng Anh là tiếp mẹ đẻ." Bạn học IELTS cũng chính là học tiếng Anh thôi, cũng giống như Toeic, hay tiếng Anh giao tiếp, IELTS là hình thức học tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. 

Thứ 2, IELTS trước đây không có phổ biến tại Việt Nam, bởi người học IELTS chủ yếu với mục đích để có chứng chỉ làm điều kiên đi đi du học nước ngoài là chính và IELTS không được phổ cập rộng rãi trong trường học tại Việt Nam. Nhưng hiện tại thi IELTS đang là chứng chỉ đầu ra của một số trường đại học của nước ta, cho nên sinh viên trường  có quy định IELTS bắt buộc phải học.

Thứ 3, tổng quát chung thì học IELTS sẽ khó hơn so với học tiếng anh giao tiếp, hay toeic. Điểm IELTS cao nhất là 9.0. Người học sẽ phải học cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bởi kỳ thi IELTS sẽ đánh giá người học tất cả 4 kỹ năng này. Điều này giúp người học có thể tự tin với trình độ tiếng Anh của mình cả 4 kỹ năng.
7 lý do để bạn học IELTS ngay hôm nay



Thứ 4, Người học IELTS chắc chắn được rèn luyện đủ 4 kỹ năng và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng, mình nói được mà không viết được, hay nghe được mà không nói được tiếng Anh.

Thứ 5, Học IELTS giúp bạn có tư duy logic rất tốt. Đây là khẳng định của các nhà khoa học đã chứng minh, khi một người học IELTS trí não được phát triển và tuy duy logic khác hẳn so với trước khi học IELTS. 

 Thứ 6, Chứng chỉ IELTS chính là bằng chứng thể hiện năng lực tiếng Anh của bạn, bất cứ nhà tuyển dụng nào đều yêu thích những ai có chứng chỉ IELTS, và nhờ có IELTS bạn sẽ được làm việc những công ty tốt, mức lương cao.

Thứ 7, Cơ hội đi du học nước ngoài. Khi bạn có IELTS điểm cao cùng với kiến thức học tập tốt bạn sẽ có hội săn những suất học bổng nước ngoài đi du học, nâng cao kiến thức, mở rộng con đường mới cho bạn.

 Học tiếng Anh nói chung điều quan trọng ở chính bản thân người học, tiếng Anh vô cùng quan trọng với chúng ta nhưng bạn hiểu được vai trò tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh vào cuộc sống của chính bạn, khi đó bạn sẽ nhận thấy tiếng Anh thật hay và ý nghĩa. 

 Học IELTS thật là có nhiều lợi ích phải không nào! Nhưng bản thân bạn phải xác định rõ ràng mục tiêu và mục đích học tiếng Anh của mình và chọn cho mình hình thức học hiệu quả nhất. Chúc bạn tự tin với tiếng Anh nhé!. Bạn mới bắt đầu luyện thi IELTS thì xem thêm lộ trình luyện thi IELTS mới bắt đầu:



0 Komentar untuk "7 lý do để bạn học IELTS ngay hôm nay"

Back To Top