Website luyện nghe ghi chép chính tả

Giới thiệu cho các bạn những website luyện nghe chép chính tả vô cùng hiệu quả tại nhà. Hiện nay, ghi chép chính tả đang được đánh giá là phương pháp luyện nghe tiếng Anh hiệu quả cho người học IELTS và học tiếng Anh nói chung. Giai đoạn luyện nghe ghi chép sẽ phù hợp khi các bạn đã qua giai đoạn nghe tắm ngôn ngữ và bạn cần chuyển sang nghe có chủ động.

Xem thêm bài viết: 


https://sosub.org/
Ưu điểm đầu tiên ở website này mà bạn nhận thấy đó chính là tiếng Việt là ngôn ngữ luôn được đi kèm. Vơi hơn 30 chủ đề thông dụng, khả năng cao sử dụng trong bài thi IELTS đi kèm phụ đề tiếng Viêt, bạn sẽ thấy rằng thật may mắn khi biết đến Sosub.
http://spotlightenglish.com/
Đây là website dành cho những bạn mới bắt đầu học nghe. Mỗi bài nghe khoảng 15 phút, và sẽ được cập nhật hàng ngày với tốc độ đọc khá chậm. Không những vậy, với sự đa dạng về chủ đề lẫn nội dung, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng thích nghi, cũng như có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

http://www.listenaminute.com/
Với ngân hàng chủ đề đa dạng phong phú, website này sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn chủ đề yêu thích để luyện tập, không cần gượng ép bản thân. Chính điều này khiến bạn sẽ có tâm lý và đầu óc hoàn toàn thoải mái và dễ dàng cải thiện khả năng tiếng Ah của bản thân hơn.
http://www.breakingnewsenglish.com/
Anh Anh và Anh – Mỹ là 2 giọng tiếng Anh phổ biến nhất cũng như trong IELTS listening bạn sẽ phải nghe những đoạn hội thoại với chất giọng khác nhau chính vì vậy website này không chỉ giúp bạn luyện giọng Anh, giọng Mỹ mà còn có thể phân biệt những giọng này trong bài nghe. Vô cùng hay đúng không nào?

http://ezlistening.ieltsonlinetests.com/
Được thành lập nhằm mục đích giúp mọi người luyện tập IELTS dễ dàng hơn và có thể rút ngắn được khoàng thời gian luyện tập, IELTSonlinetests giúp cho các bạn có thể kiểm tra trình độ IELTS trước khi bạn đi thi thực, bạn có thể làm bài test  cả 4 kỹ năng và nhận điểm đánh giá khá sát. Không chỉ là bài nghe đơn thuần, ieltsonlinetests cho phép bạn tiếp cận với nhiều dạng bài tập khác nhau chứ không chỉ là nghe chép chính tả.
http://www.elllo.org/
Ở website elllo, các bài nghe đều được phân cấp theo các cấp độ của người học từ mới bắt đầu tới trung bình và nâng cao. Ngoài các bài nghe theo chủ đề, Ello còn có các video giới thiệu về Idiom thông qua các cuộc hội thoại hàng ngày, kèm theo script ngay phía dưới từ đó bạn có thể ghi nhớ và áp dụng cho IELTS speaking của mình hiệu quả hơn
 https://www.voicetube.com/

Đây có lẽ là nguồn nghe đa dạng nhất, bao gồm các talkshow, chương trình nổi tiếng như: CNN, BCC hay các bài thi về TOEFL, IELTS,…
0 Komentar untuk "Website luyện nghe ghi chép chính tả"

Back To Top