5 Bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh



Writing là kỹ năng được nhiều bạn e ngại trong IELTS, bởi kỹ năng các bạn sẽ thấy khó phát triể. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện kỹ năng viết của mình qua các bí quyết sau đây nhé!

Xem thêm bài viết: 



Dành thời gian nhiều đọc tiếng Anh

Đọc tiếng Anh hằng ngày sẽ giúp cho các bạn có thêm cho mình nhiều cấu trúc câu, từ vựng tiếng Anh cần thiết để giúp bạn có thêm cho mình vốn kiến thức viết tiếng anh tốt.

Những nguồn tài liệu đọc bạn có thể lựa chọn như sách, báo, truyện tiếng Anh khi đọc hãy lấy cuốn sổ nhỏ và ghi lại những cụm từ, từ vựng mà bạn thấy trong bài đọc và ghi nhớ chúng.

Sủ dụng từ bạn học được

Thường đa phần các bạn sẽ chỉ sủ dụng được 2/3 hoặc ít hơn thế số từ vựng, cụm từ vốn có cho nên dù các bạn học nhiều nhưng không vận dụng được chúng thì đồng nghĩa với việc cũng không thể cải thiện được kỹ năng viết. Cho nên các bạn hãy học đến đâu và sử dụng đến đó luôn vào trong văn viết. 

Lựa chọn chủ đề bạn yêu thích để viết

 Luyện viết tiếng Anh quan trọng là bạn phải có cho mình một chủ đề để viết và viết chủ đề nào luôn là điều khó khăn của các bạn tập viết và bạn sẽ chọn chủ đề trong IELTS khó viết thay vì đó hãy chọn chủ đề nào bạn yêu thích tập viết sẽ tạo cho các bạn có cảm xúc hơn rất nhiều.

 Nội dung bài viết có mục đích cụ thể

Khi viết các bạn nên chọn cho mình một chủ đề và viết chủ đề theo mục đích của bạn. Ví dụ như bạn muốn mô tả sự vật hay làm rõ vấn đề gì? bất cứ bài viết đều có mục đích sẽ giúp bạn viết có định hướng.

Luyện viết có mục đích sẽ giúp cho các bạn khi viết bài không rơi tình trạng vô định, đây là điều rất cần thiết bởi trong đề IELTS writing bạn sẽ được cho về một chủ đề và phân tích đưa ra những nhận định của bạn về vấn đề đó.

Luyện viết từng câu đơn đến câu phức tạp

Khi luyện viết tiếng Anh lời khuyên tốt nhất các bạn hãy luyện viết từ câu đơn giản trước tiên. Chỉnh sửa từ câu đơn giản đúng ngữ pháp chính tả sau đó bạn mới luyện viết đến những câu phức tạp và khó hơn. Đừng nóng vội tập viết những câu khó sẽ làm cho bạn bí từ viết.

Hi vọng rằng với những chú ý mà mình đã chia sẻ sẽ giúp mọi người có thể cải thiện kỹ năng viết một cách hiệu quả.





0 Komentar untuk "5 Bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh"

Back To Top