Các trang báo tiếng Anh bạn nên biết

Đề thi IELTS được lấy khá nhiều trong các bài báo tiếng Anh vì vậy đọc báo tiếng Anh không chỉ giúp bạn thêm vốn từ, ngữ pháp mà bạn còn đọc nhiều tin tức có thể xuất hiện trong bài thi IELTS. Dưới đây là những kênh báo tiếng Anh cực kỳ hay.

Kinh tế: 

The Economist (www.economist.com) – 
Dù không phải là người làm kinh tế nhưng bạn học hay làm việc bất cứ lĩnh vực gì thì kinh tế đều gắn liền với nó, do đó the Economist - trang kinh tế cung cấp cho người đọc tất cả tin tức hay và quan trọng tới nên kinh tế của thế giới.

 Không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích về kinh tế, khi đọc báo bạn còn nhận được rất nhiều kiến thức về tiếng Anh như vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết để bạn sử dụng trong đề thi IELTS nữa nhé 

Slate (www.slate.com)

Là một trong những độc giả yêu thích về kinh tế thì báo Salte sẽ là lựa chọn các bạn không thể thiếu nếu muốn tìm hiểu và biết thêm những thông tin quan trọng về tình hình kinh tế, độc giả có thể lựa chọn chuyên mục Today’s Business Press để đọc  các tin tức này.

Bloomberg (www.bloomberg.com)

Tiếp tục trang kinh tế rất nổi tiếng thế giới là Bloomberg tổng hợp và phân tích những tin tức chuyên sâu thế giới kinh doanh, tình hình kinh tế có sự biến động như thế nào trong thời gian qua và thời gian tới. 

 Bloomberg sẽ mang đến cho bạn lượng từ vựng chuyên sâu nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về lĩnh vực kinh tế .

Tin tức: 

CNN 
Đây là trang báo tiếng Anh rất phổ biến, được người Việt Nam yêu thích. CNN cung cấp cho người đọc các tin tức thế giới nhanh nhất ở mọi lĩnh vực giải trí, kinh tế, thể thao, du lịch hay đời sống...

Trang web này cực kỳ hữu ích cho các bạn không chỉ cập nhật thông tin cho bản thân mà bạn củng cố vốn từ vựng, kiến thức ở nhiều lĩnh vực mà trong đề thi IELTS sẽ có thể xuất hiện. 

New York Times (http://www.nytimes.com/)

New York Times từ báo quá nổi tiếng của Mỹ, phát hành những tin tức luôn nóng hổi và đề cập nhiều vấn đề xã hội, xuất hiện trên tờ báo này bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc.

Cũng như các tờ báo tin tức thì New York Times cung cấp bạn thông tin ở mọi lĩnh vực từ chính trị xã hội tới kinh tế hay cuộc sống đời thường.

BBC News  (http://news.bbc.co.uk/)

Nếu đọc báo tiếng Anh mà chúng ta bỏ quên tờ báo vô cùng có tiếng là BBC thì đúng là phí phạm phải không nào! BBC news trang báo mình sẽ không cần review nhiều về nó, nhưng mình muốn nhắc các bạn học tiếng Anh là BBC có chuyên kênh tiếng Anh đảm bảo cung cấp cho người những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

VOA news (http://www.voanews.com/) 
VOA news Cũng là trang báo online của Anh các bạn không thể bảo qua cung cấp tin tức khoa học, chính trị, kinh tế, xã hội... VOA có riêng cả trang dạy tiếng Anh giống như BBC giúp cho bạn luyện tiếng Anh giọng Anh tốt nhất. Chính vì vậy các bạn không thể VOA đâu nhé!

Tạp chí thời trang

Vogue ( http://www.vogue.com/)
 Yêu thời trang, yêu phong cách thì chắc chắn Vogue chính là những gì các bạn cần phải có để đem lại cho bạn những điều tuyệt vời về những tin tức thời trang hiện tại trên thế giới, những bộ thời trang đắt đỏ, những hãng mỹ phẩm hot sẽ luôn luôn được cập nhật cho bạn theo dõi.

 Elle

 là người yêu thích cái đẹp, yêu thích những bộ trang phục đắt đỏ và luôn tôn vinh vóc dáng của con người thì nhất định các bạn không thể bỏ qua Elle phải không nào! Ngành công nghiệp thời trang đang trở thành một trong những ngành nghề hót của thế giới, ngành nghề mà bao nhiêu con người hi sinh công sức và trí tuệ để theo đuổi và toả sáng

Cosmopolitan  (http://www.cosmopolitan.com/)

Tạp chí thời trang Cosmopolitan luôn được yêu thích bởi tất cả những ai yêu thời trang trên toàn thế giới. Bạn sẽ cập nhật xu hướng thời trang hiện đại và phong cách. Những cách làm đẹp, phối đồ sao cho đẹp nhất hay tìm hiểu hãng thời trang, mỹ phẩm nối tiếng và chất lượng trên thế giới. 

Xem thêm bài viết: 


 Các bạn hãy chọn cho mình kênh tiếng Anh như mong muốn và yêu thích để đọc tiếng Anh , cải thiện kỹ năng đọc và vốn từ vựng tiếng Anh.





0 Komentar untuk "Các trang báo tiếng Anh bạn nên biết"

Back To Top