Từ đồng nghĩa - yếu tố quan trọng trong bài thi IELTS



Cho đến thời điểm hiện tại thì IELTS vãn đang là kỳ thi đánh giá trình độ tiếng anh của một người không nói tiếng anh là tiếng mẹ đẻ, IELTS đánh giá đủ 4 kỹ năng nghe,nói, đọc, viết tiếng anh.

Ở Việt Nam bắt đầu mọi người đã hiểu được tầm quan trọng của IELTS nên số lượng luyện thi IELTS đã tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây. Với kinh nghiệm luyện thi IELTS của mình nên tất cả các bài viết đều chia sẻ cho mọi người bài viết liên quan đến luyện thi IELTS và bài viết này cũng sẽ là kinh nghiệm luyện thi ielts của mình.

Một mẹo hay trong bài viết này sẽ giúp bạn cải thiện điểm IELTS một cách đáng kinh ngạc đó là sử dụng từ đồng nghĩa trong thi IELTS, đây là các từ đồng nghĩa so với các từ phổ biến.

 TÌm hiểu về từ đồng nghĩa

Từ đồng nghĩa tức là sẽ có một từ hay cụm từ có cách viết đọc khác với từ cụm từ nhưng nghĩa của chúng lại giống nhau.

Từ đồng nghĩa dùng IELTS để làm gì

Khi các bạn không dùng những từ phổ biến thay vào đó là dùng những từ đồng nghĩa với nó, bạn sẽ được giám khảo đề cao và cho thấy bạn có nguồn vốn từ vựng nhiều.

Khi sử dụng các từ vựng phổ biến mà thường có trong tiếng anh các bạn mà bạn dùng lặp đi lặp lại như vậy sẽ không tốt, nhưng nếu bạn không chắc chắn về một từ đồng nghĩa nào đó thì cũng không nên dùng vì như thế khả năng sai của bạn sẽ cao.

Cách học từ đồng nghĩa? 

Để học các từ vựng các bạn không nên chỉ tìm danh sách các từ vựng và ghi nhớ, điều quan trọng bạn cần phải tìm hiểu cách sử dụng từ đó trong ngữ cảnh như thế nào? Sau đó bạn sẽ hiểu về từ đó và biết cách vận dụng từ đồng nghĩa đó chính xác nhất.

Một số ví dụ về câu đồng nghĩa: Chia sẻ thêm cho bạn ví dụ từ đồng nghĩa

It was a very tricky (= difficult) question.

The cake was mouthwatering (= extremely delicious).

We forgot to bring umbrellas so we were absolutely soaked (= very wet).

Computer are very essential (= important) in the modern world.

I decided to go for a stroll (= a relaxing walk) in the park.

Luyện IELTS sẽ khá khó khăn và vất vả nên các bạn cần có thời gian và có lộ trình học tập thật nghiêm túc và đừng quên áp dụng các mẹo hay trong IELTS như việc sử dụng các cụm từ đồng nghĩa.

Chúc các bạn đạt được điểm thi IELTS cao như mong muốn và đừng quên theo dõi những bài viết hay về IELTS của mình nhé. Cảm ơn các bạn!




0 Komentar untuk "Từ đồng nghĩa - yếu tố quan trọng trong bài thi IELTS"

Back To Top