Cực hot - 9 kênh youtube dạy tiếng Anh hiệu quả




Các bạn đang muốn tự luyện thi IELTS online mà không biết mình nên bắt đọc học từ đâu? Có nên đi các trung tâm để học hay không?... một loạt khó khăn ban đầu khiến bạn không biết mình phải làm thế nào khi bắt đầu học IELTS thật xuôn sẻ nhất. Vậy các bạn hãy thử bắt đầu với những kênh youtube dạy tiếng Anh cực tốt này nhé! 

Xem thêm bài viết: 



Kênh youtube Daily English Conversation

Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
https://www.youtube.com/channel/UCV1h_cBE0Drdx19qkTM0WNw
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

 Học tiếng Anh qua youtube sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn trong đó nhất định phải kể đến Daily English Conversation, qua những video ngắn có, dài có người học có thể dễ dàng hiểu và luyện nghe nói tiếng Anh tốt nhất và không hề khó khăn gì?

Youtube IELTS fighter

https://www.youtube.com/channel/UC5YIs2pY_8ElQWMEnpN5TaQ
Lượt xem 741.913 
Đăng ký: 21.446

 Nhắc đến với IELTS thì nhất định các bạn không thể bỏ qua kênh youtube của Việt Nam đang được yêu thích đó là IELTS fighter. Với bài học, chia sẻ kỹ thuật, chiến lược ôn thi và làm bài thi reading, speaking, listening, writing được hiệu quả thì nhất định các bạn phải học rồi! Học kết hợp với các kênh tiếng Anh nữa là lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Cực hot - 9 kênh youtube dạy tiếng Anh hiệu quả


Học tiếng Anh tại Learn English with Ronnie

https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147
Kênh Learn English with Ronnie nổi tiếng thế giới với 900 video dạy tiếng Anh của 11 giáo viên. Lợi thế của kênh là các video dạy học tương đối ngắn chỉ khoảng 6 – 12 phút sẽ giúp cho người học không cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán khi phải ngồi học lâu trước máy tính.

 Điểm cộng mà kênh học tiếng Anh Learn English with Ronnie được đông đảo lượng người khắp thế giới yêu thích không phải chỉ có kiến thức tiếng Anh hữu ích mà người học nhận được sự nhiệt tình, tận tâm của từng giáo viên khi giảng dạy, muốn giúp cho mọi người trên thế giới đều có thể giỏi tiếng Anh - ngôn ngữ thế thới.

Khi luyện thi IELTS thì Learn English with Ronnie chính là vũ khí để bạn luyện nghe giọng Anh – Mỹ rất tốt. Chính vì vậy chẳng có ký do gì các bạn không subcribe kênh youtube này nhé!.

Kênh tiếng Anh Jennifer ESL

 (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)

Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Cô Jennifer một giáo viên dạy tiếng Anh người Mỹ nổi tiếng với kênh youtube dạy tiếng Anh Jennifer ESL. Khi cô lập ra kênh youtube với mong muốn dạy tiếng Anh cho bạn ở khắp thế giới đều có thể học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả nhất, rất may kênh của cô được mọi người đón chờ và rất yêu thích. 

Đã phát triển được hơn 9 năm đến nay kênh Jennifer ESL đã có tới 400 video dạy tiếng Anh cho người học trên thế giới. từ kiến thức cơ bản đến nâng cao và có những bài học riêng dạy nâng coa hơn về kỹ năng writing.

THêm nữa, còn có cả bài dạy riêng về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp khó trong tiếng anh thường sử dụng, bài dạy rất chi tiết.

  Kênh tiếng Anh Rachel’s English

 (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Rachel’s English đươc biết đến kênh tiếng Anh miễn phí dạy phát âm tiếng Anh giọng Anh - Mỹ rất cụ thể từng âm một. Các video giảng dạy đề thu hút hàng trăm nghìn người xem học tập và bình luận.

Qua ngôn ngữ Anh, Rachel’s English không muốn các bạn chỉ máy móc học tiếng Anh mà các bạn còn phải biết áp dụng đó vào thực tế, chính vì vậy học tiếng anh tại kênh youtube này, người học sẽ được học cả về văn hoá và cách ứng xử với người nước ngoài sao cho lịch sự

Anglo-Link 

(https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Học tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua kênh youtube Anglo-Link, một kênh tiếng Anh hữu ích và hiệu quả đem đến hco người phút giây học tiếng Anh hiệu quả.

Danh sách các video tương đối ngắn, và giảng dễ hiểu nên các bạn có thể theo dõi nhanh hiểu và không quá cầu kỳ khi học. Bên cạnh đó còn bổ sung cho bạn những tips hay để tự học, những lỗi bạn cần tránh trong khi học tiếng Anh. 

kênh youtube BBC Learning English 

(https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)
Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
 BBC Learning English thì chắc sẽ không cần phải giới thiệu nhiều với người học tiếng Anh, bởi đây là kênh dạy tiếng anh nổi tiếng trên thế giới, các bạn nhanh tay subcribe và bắt đầu học từ những video đầu tiên thôi nào!

Các video dạy tiếng Anh chuyên dành cho bạn nào muốn luyện nghe nói giọng Anh – Anh là tốt nhất.

Kênh tiếng Anh IELTS Simon 

(https://www.youtube.com/user/ieltssimon)
Ngày tham gia: 10/02/2010
Lượt xem: 1.134.110
Lượt đăng ký theo dõi: 26.436

Nói về ôn thi IELTS không thể không nhắc tới thầy Simon - người nổi tiếng cực giám khảo chấm bài thi IELTS, với kinh nghiệm nhiều năm, chấm không biết bao nhiêu bài thi thầy Simon hiểu rõ yêu cầu đề thi IELTS như thế nào, các thí sinh cần ôn tập ra sao, học thế nào mới có thể đạt kết quả tốt thì thầy sẽ chia sẻ hết cho mọi người kênh trên youtube, đặc biệt kỹ năng writing là kiến thức thầy chia sẻ nhiều nhất.

kênh tiếng Anh EngVid English

(https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

Kênh youtube dạy tiếng Anh EngVid English nổi tiếng với những video ngắn không quá 10 phút nhưng cung cấp cho người học kiến thức khổng lồ. Đặc biệt mình thấy kênh cực hợp với người mới bắt đầu học tiếng Anh và muốn luyện nghe nói rất hiệu quả. 

Một điểm nữa, EngVid English có các bài học giảng dạy rất dễ hiểu và thân thiện, tạo nên được cảm hứng học tập tiếng Anh cho mọi người trên thế giới.






0 Komentar untuk "Cực hot - 9 kênh youtube dạy tiếng Anh hiệu quả"

Back To Top