69 cấu trúc tiếng Anh bạn có thể dùng trong IELT speaking


Trong IELTSspeaking để gây ấn tượng với giám khảo các bạn cần phải hội tụ đủ các yếu tố từ kỹ năng nói tiếng Anh lưu loát, từ vựng khó, nội dụng nói về chủ đề và ngữ pháp. Để giúp bạn nói tiếng Anh tốt hơn ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 69 cấu trúc câu thường được sử dụng trong văn nói.  Với mỗi cấu trúc đều có ví dụ thực tế để giúp các bạn luyện thi IELTS hiểu và ứng dụng ngay cho bản thân.

69 cấu trúc tiếng Anh bạn có thể dùng trong IELT speaking

Lời khuyên cho người học: với mỗi cấu trúc câu bạn hãy viết thêm nhiều ví dụ khác nhau trong các ngữ cảnh và nhớ đọc to câu đó như vậy sẽ giúp các bạn ghi nhớ rất lâu đó. Và sau khoảng 1 tuần bạn nên học lại cấu trúc câu mình đã học để chắc chắn bạn không bị vơi đi kiến thức.

Download 69 cấu trúc về học tại link:



Chắc hẳn các bạn đã nghe câu nói nếu bạn biết 100 từ vựng chưa chắc bạn đã nói được câu tiếng Anh hoàn chỉnh nhưng chỉ với 1 cụm từ bạn có thể nói được hàng trăm câu tiếng anh khác nhau vậy chẳng có lý do gì các bạn bỏ qua 69 cấu trúc tiếng Anh để giúp bạn nói tiếng Anh tốt hơn. Đặc biệt trong bài thi IELTS speaking của bạn cấu trúc câu chính là “điểm cộng” giúp bạn đạt điểm 8.0 – 9.0 speaking.

==>> Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS | Đề thi thử IELTS

Từ khoá tìm kiếm nhiều về IELTS fighter:

IELTS fighter tài liệu
IELTS fighter lộ trình
IELTS fighter lịch khai giảng
IELTS fighter địa chỉ
0 Komentar untuk "69 cấu trúc tiếng Anh bạn có thể dùng trong IELT speaking"

Back To Top