Tại sao bạn mãi không đạt 5.5 IELTS


Khi mình chia sẻ kinh nghiệm luyện thi ielts lên mạng xã hội, hay diễn đàn để hi vọng sẽ giúp phần nào các bạn đang ôn thi IELTS có thể biết cách ôn đúng hướng và đạt điểm cao. Tuy nhiên mình nhận được nhiều phản hồi của các bạn nói rằng học rất nhiều, ôn rất nhiều nhưng thấy mình vẫn chưa giỏi.

Xem thêm bài viết: 


Tại sao bạn có nền học tiếng anh bao nhiêu từ khi còn nhỏ đến khi học đại học, sau đó bạn chi khoản tiền đi học tại các trung tâm hay mất nhiều thời gian tự học tiếng anh ở nhà nhưng vẫn chưa thấy mình cải thiện.


Vậy hãy tìm hiểu xem bạn đang mắc phải những sai lầm nào dưới đây:

1. Học trung tâm luyện thi ielts thực chất không tốt.

Các bạn bạn đôi khi cứ nghĩ rằng mình học tiếng anh tại trung tâm nổi tiếng là sẽ giỏi, nhưng đây là điều sai lầmnhững trung tâm nổi tiếng dạy sẽ giỏi. Thật chất đó cả là cách họ làm marketing tốt, thu hút nhiều học viên đến lớp học đông đúc trật trội.
. Không thể không phủ nhận trung tâm nào cũng có nhược điểm riêng của nó, nhưng quan trọng bạn phải biết cách lựa chọn đúng trung tâm chất lượng về giảng dạy và đạo học cho học viên luyện thi ielts.

2. Học chỗ không đảm bảo đầu ra.
Có rất nhiều chỗ trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng nhưng học không đảm bảo đầu ra cho bạn. Do đó khi chọn nơi học có đảm bảo đầu ra thì trung tâm sẽ đưa giảng viên dạy có ý thức và phương pháp học để tạo thúc ép, kích cho người học tiếng anh biết cách chủ động học hơn.

3. Học tập không có kế hoạch.

Các bạn dù tự học ở nhà hay đên trung tâm học nhưng không có ý thức học thì bạn cũng mãi sẽ không thể giỏi được. Thử nghĩ xem hôm bạn không học gì về tiếng anh, hôm bạn dành học nhiều giờ trong ngày, học không có kế hoạch.

Bạn cần phải lên cho mình lịch học tiếng rõ ràng để khiến học tiếng anh trở thành thói quen sinh hoạt của bạn, cứ giờ đó bạn tự động ngồi vào bàn và học tiếng anh. Chia thời gian trong ngày sao cho hợp lý để bạn có thể ôn luyện đủ 4 kỹ năng ielts reading, ielts listening, ielts speaking, ielts writing.

4. Không có phương pháp học thích hợp.

Cách họcIELTS vô cùng quan trọng đối với một người và quyết định bạn có thành công khi luyện thi IELTS hay không?

Bạn có thể dowload rất nhiều nguồn tài liệu ở khắp nơi nhưng chưa chắc đó là những nguồn tài liệu phù hợp cho bạn. Trước hết bạn phải xác định trình độ IELTS của mình, mục tiêu IELTS bạn muốn đạt được là bao nhiêu và học trong bao lâu?


Chỉ học kiến thức phù hợp với trình độ hiện tại của bạn và học nâng dần độ khó kiên thức. Hãy học đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh vì thi IELTS bạn sẽ phải thi đủ cả 4 kỹ năng này.

Từ khoá tìm kiếm nhiều về IELTS fighter:

IELTS fighter tài liệu
IELTS fighter lộ trình
IELTS fighter lịch khai giảng

IELTS fighter địa chỉ
0 Komentar untuk "Tại sao bạn mãi không đạt 5.5 IELTS"

Back To Top