Ôn thi ielts reading theo phương pháp mới

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sẽ ôn thi ielts theo phong cách tư duy của người ra đề thi, để từ đó định hướng ôn thi của mình một cách tốt nhất. Dưới đây là chia sẻ của một cao thủ ielts có cái tên rất hay là Xuân Phi, anh đã định hướng luyện ielts reading theo phương pháp keywword table trong đó có đưa ra hiệu quả của phương pháp này là ''hiểu hơn về cách ra đề, gài bẫy của các tác giả trong IELTS Reading'': 
Ôn thi ielts reading theo phương pháp mới

"Hôm nay, tình cờ lượn lờ vào website của thầy Simon giải thích cách người ra đề viết đề thi IELTS Reading như sau: 
IELTS Reading: how questions are made
The people who write the questions for IELTS reading do something like this:
They take a reading passage.
They read through the passage and stop when they find something interesting.
They make a question about that part of the passage, usually by paraphrasing it. For example, if the phrase "staff salaries" is used in the passage, the question writer might create a question with the words "employees' wages".
In other words, they use the "keyword technique" to write the questions, which is why you should use it to find the answers"
Điều này 1 lần nữa khẳng định sự ƯU VIỆT của phương pháp này, các bạn theo dõi post mà mình share ở dưới để hiểu và áp dụng các trình tự lập 1 bảng KEYWORD TABLE cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thành công."
1 Komentar untuk "Ôn thi ielts reading theo phương pháp mới"

Ôn thi ielts theo phương pháp này đã có ai thông công chưa ad :D :D Mình đang ôn thi tại trung tâm IELRS Fighter khá OK đang tính sẽ luyện thi tại là mà không biết nên học theo phương pháp nào đây ạ

Back To Top