Ôn luyện ngữ pháp hiệu quả với những tài liệu sau

Ngữ pháp là một trong yếu tố tính điểm trong kỳ thi IELTS nên học IELTS muốn điểm cao nhất định bạn phải có kiến thức nền tảng ngữ pháp vững chắc. Để giúp các bạn học ngữ pháp được hiệu quả hôm nay mình sẽ chia sẻ 6 cuốn ngữ pháp rất hay nhất định các bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm bài viết: 


Longman English Grammar Practice -  L.G. Alexander

Đây là cuốn sách dành cho các bạn có kiến thức cơ  ở mức trung bình. Các bài học trong sách được phân chia rất rõ ràng, cụ thể và logic sẽ giúp cho người học được dễ dàng theo dõi. Ngữ pháp phân chia theo chủ đề và có bài tập trắc nghiệm đi kèm sẽ giúp bạn ghi nhớ và rèn luyện kiến thức ngữ pháp tốt nhất.

GRAMMAR FOR IELTS – DÀNH CHO NHỮNG BẠN ĐẠT TỪ 5.5 IELTS TRỞ LÊN

Cuốn sách thứ 2 mình muốn giới thiệu cho các bạn GRAMMAR FOR IELTS được biên soạn bởi nhà xuất bản nổi tiếng Cambridge, tài liệu này sẽ đem đến cho các bạn kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cần thiết nhất sẽ có trong kỳ thi IELTS. Tuy nhiên sách này danh cho các bạn có kiến thức cơ bản sẵn rồi khoảng 5.5 IELTS trở lên.

ADVANCED GRAMMAR IN USE

Cuốn sách ADVANCED GRAMMAR IN USE là sách ngữ pháp nâng cao cho các bạn nào muốn đạt IELTS 8.0+ vì vậy người học được cuốn này phải có kiến thức khá mới có thể học một cách hiệu quả nhất nhé!

A Practical English Grammar

A Practical English Grammar được đánh giá là cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh vô cùng hữu ích giúp các bạn học từ cơ bản đến nâng cao một cách dễ hiểu. Sách này phân theo chủ đề khá rõ ràng cùng lượng bài tập củng cố nhiều nên các bạn sẽ học và ghi nhớ lượng kiến thức lâu.

ENGLISH GRAMMAR IN USE

ENGLISH GRAMMAR IN USE là cuốn sách đã đi vào huyền thoại mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng cần có để cải thiện vốn ngữ pháp của bản thân. Với cuốn sách này các bạn có thể bắt đầu học từ trình độ mất gốc đến nâng cao qua 145 bài học lớn có kèm bài tập trắc nghiệp đi cùng.

Lưu ý khi học sách. 

Sách học ngữ pháp thì có nhiều nhưng các bạn cần chọn cho mình cuốn sách phù hợp với trình độ của bản thân và học sách nào hãy đảm bảo học hết cuốn đó. Học theo hướng dẫn của sách, đảm bảo rằng bạn học không học qua loa nếu không sẽ không đạt được hiệu quả.

Với những cuốn sách ngữ pháp trên đây, hi vọng sẽ giúp các bạn cải thiện ngữ pháp hiệu quả! Chúc các bạn học thật tốt nhé!
Nếu bạn muốn tìm một trung tâm học IELTS chưa biết nên học ở đâu tốt có thể tham khảo link này nhé!
http://ielts-fighter.com/tin-tuc/Luyen-thi-IELTS-hoc-IELTS-o-dau-tot-nhat-Ha-Noi_mt1465974481.html





0 Komentar untuk "Ôn luyện ngữ pháp hiệu quả với những tài liệu sau"

Back To Top