IELTS không chỉ là kỳ thi tiếng Anh



 Kỳ thi IELTS được biết đến là kỳ thi tiếng Anh uy tín và chất lượng, chứng chỉ tiếng Anh được các tổ chức, trường học quốc tế công nhận, IELTS chính là điều kiện cần cho ai muốn đi sang nước ngoài. TUy nhiên, sứ mệnh của kỳ thi IELTS không chỉ dừng ở thế, nó còn đem đến rất nhiều những mặt tích cực cho người học thực sự sau quá trình ôn luyện thi IELTS.

Xem thêm:


IELTS reading

 KHỏi phải nói chắc các bạn sẽ biết skimming và scanning là 2 kỹ năng cần có trong REading nếu muốn trả lời hết 40 câu hỏi của bài đọc dài hơn 2000 từ. Bạn sẽ thấy kỹ năng cực kỳ cần thiết cho bạn khi đi học hay làm việc ở nước ngoài khi phải nghiên cứu tài liệu

IELTS speaking
3 part trong đề thi IELTS có độ khó tăng dần, từ kiểm tra tiếng Anh giao tiếp về chủ đề cuộc sống đến chủ đề khó hơn là xã hội từ đây sẽ nhằm giúp các bạn có kỹ năng nói tiếng Anh mang tính chất học thuật chút, đây điều cần trong khi bạn học tập ở nước ngoài có thể làm quen dần.

IELTS speaking không chỉ kiểm tra bạn nói tiếng Anh mà giám khảo rất chú ý đến phong thái bạn nói chuyện, chính vì vậy khi luyện speaking đã giúp bạn luyện tập cả con người mình trở nên tự tin hơn, giao tiếp và thuyết trình vấn đề có logic và thể hiện được cá tính con người bạn.

IELTS writing

IELTS writing xây dựng bài task 1 dạng báo cáo số liệu, sẽ rất thiết thực cho các bạn khi báo cáo về biểu đồ nào đó trong học tập, hay công việc cũng sẽ cần phân tíc dữ liệu.

Trong Task 2 bạn sẽ được rèn luyện cho mình kỹ năng phân tích vấn đề, đưa ra quan điểm, lập luận của chính mình để bảo vệ vấn đề nào đó trong xã hội, đây đều là những kiến thức xã hội bạn cần phải có ngay cả trên giảng đường cũng phải hùng biện hay thuyết trình.Task 2 được xây dựng với nội dung xoay quanh vấn đề nào đó trong xã hội, thí sinh phải có cho mình luận cứ, quan điểm một cách logic và chặt sẽ để bảo vệ quan điểm nào đó. Điều này rất cần thiết khi bạn bước ra ngoài xã hội học tập hay làm việc đều có kỹ năng hùng biện tự tin và tốt.}

IELTS listening
Các bài thi IELTS listening được sắp từ dễ đến khó dần và với những chủ đề trong nhiều lĩnh vực từ cuộc sống tới học tập, đảm bảo các bạn sẽ thích ứng được với môi trường học tập khi đi du học hay giao tiếp tốt với người bản xứ.

Thường mọi người nghĩ luyện nghe tiếng Anh chỉ biết rằng nghe tiếng Anh nhưng thực tế có khá nhiều chất giọng tiếng Anh khác nhau, nếu không phải là người hiểu biết về chất giọng nhiều khi bạn sẽ không hiểu. Tuy nhiên, khi học IELTS bạn sẽ tự tin nghe hiểu tiếng Anh các giọng.

Hiểu biết về lĩnh vực xã hội

Học IELTS không chỉ học mỗi tiếng Anh mà bạn còn phải học các kiến thức về địa lý, lịch sử, kinh tế, xã hội... bởi phải có kiến thức những lĩnh vực này bạn mới có thể trả lời các câu hỏi trong IELTS luôn.

 Vì vậy, qua những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ nhận thấy luyện thi IELTS không chỉ đem đến cho bạn bằng IELTS, kiến thức tiếng Anh mà bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích sau đó.





0 Komentar untuk "IELTS không chỉ là kỳ thi tiếng Anh"

Back To Top