5 trung tâm được đánh giá đào tạo IELTS tốt nhất



Khi các bạn muốn tìm cho mình trung tâm luyện thi IELTS thì đa phần bạn sẽ chọn tìm kiếm trên mạng qua diễn đàn mạng xã hội, hay hỏi thăm người quen, bạn bè để biết được chất lượng luyện thi IELTS ở đâu tốt và bạn muốn theo học.

Dưới đây mình tổng hợp được cho các bạn nào muốn tìm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín, đây là những cái tên rất nổi tiếng  về chất lương đào tạo IELTS nên các bạn có thể yên tâm theo học nhé!.

1. Britishcouncil ( Hội đồng Anh) 

Nhắc đến trung tâm luyện thi IELTS uy tín hiện nay thì chắc hẳn phải nói đến Hội đồng Anh ( BC) và đây cũng là tổ chức quốc tế đào tạo ngoại ngữ có tiếng ở Việt Nam cũng như tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Tuy nhiên, học phí ở đây khá đắt đỏ và không phải bạn nào cũng có khả năng theo học được, chính vì vậy các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định học.

2. Acet 

Đây cũng là trung tâm đào tạo khá có tiếng được nhiều học viên cũ khen ngợi bởi chất lượng đào tạo học viên đầu ra đảm bảo. Đặc biệt bạn nào muốn học IELTS cấp tốc thì ACET có chương trình đào tạo cấp tốc khá hiệu quả, nhưng các bạn theo học cường độ khá lớn và áp lực. Với học phí các khoá học cũng cao nên từ lâu ACET vẫn nhiều học viên không dám học bảo chi phí học IELTS khá lớn.

3. IELTS fighter 

Trung tâm IELTS fighter là trung tâm IELTS có nhiều giáo viên kỳ cực, kinh nghiệm giảng dạy IELTS, đặc biệt là chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu học online qua website và fanpage thưỡng xuyên, giúp bạn tự học ở nhà rất hiệu quả 

 Về trình độ giảng dạy chất lượng IELTS fighter chắc khỏi phải nói đến bởi được rất nhiều học viên từng học nhận xét rất tốt nên, những bạn nào ở Hà Nội hãy nhanh tay đến IELTS fighter tham khảo và thi thử IELTS mình đạt mức nào rồi chọn khoá học. Nghe nói đây là trung tâm có giá học phí khá rẻ đó nhé!

5 trung tâm được đánh giá đào tạo IELTS tốt nhất


4. Trung tâm thầy Ngọc Bách

Thầy Ngọc Bách người quá nổi tiếng trong giới IELTS, thầy không mở rộng trung tâm tiếng Anh của mình với nhiều cơ sở mà chỉ duy nhất tại Lò Đúc – Hà Nội. Bạn nào muốn học thầy phải đăng ký trước 1 tháng mới xếp lớp được. 

Bên cạnh việc giảng dạy, thầy Ngọc Bách thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm ôn thi và thi IELTS đến cho tất cả mọi người và sách về IELTS writing của thầy Ngọc Bách được rất nhiều yêu thích. Đặc biệt những bạn nào muốn tự học IELTS tại nhà thi lộ trình thấy Tùng chia sẻ rất hay và khá hữu ích. 

5. Trung tâm GLN

Địa chỉ uy tín mà các bạn có thể chọn là trung tâm GLN, với cơ sở vật chất đầu tư khá khang trang, giáo viên giảng dạy chất lượng và nhiệt huyết hỗ trợ cho học viên học tập tốt nhất đạt kết quả cho nên các bạn có thể yên tâm mà lựa chọn GLN là trung tâm theo học nhé!
|
Các cơ sở của GLN ở Hồ Chí Minh và Hà Nội đều có nên những bạn nào đang học tập tại 2 thành phố lớn này có thể theo học dễ dàng.

Mình chỉ tổng hợp đk 5 trung tâm luyện thi IELTS mà mình thấy khá OK để các bạn yên tâm theo học, ngoài ra còn khá nhiều trung tâm khác các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm.


Từ khoá tìm kiếm nhiều về IELTS fighter:

IELTS fighter tài liệu
IELTS fighter lộ trình
IELTS fighter lịch khai giảng
IELTS fighter địa chỉ

0 Komentar untuk "5 trung tâm được đánh giá đào tạo IELTS tốt nhất"

Back To Top