4 Bước người học IELTS cần phải trải qua


Học IELTS cũng như học bất cứ thứ gì? Các bạn cần phải có thời gian để thực hiện và muốn hiệu quả bạn phải đi từ cái dễ đến cái khó, Chính vì vậy, 4 bước mà bất cứ người học IELTS nào cũng trải qua đặc biệt đối với các bạn luyện thi IELTS mới bắt đầu thì đây sẽ là việc quan trọng để các bạn khởi động cho quá trình luyện thi IELTS chinh phục điểm cao được tốt nhất.

Xem thêm bài viết: 



Bước 1: Ôn luyện Tiếng Anh căn bản
Nếu các em chưa qua được bài kiểm tra đầu vào IELTS Foundation trên, hãy bắt đầu học lại những phần ngữ pháp dễ, những từ vựng quen thuộc và kiểm tra lại cả phần phát âm của mình.

Ở trình độ này, các em có thể đến các lớp học Tiếng Anh căn bản để lấy hứng thú học tập hoặc tự ôn tập với các tài liệu sau:
- Cambridge Grammar for IELTS
Quyển sách này sẽ giúp các em ôn lại những phần ngữ pháp căn bản nhất, từ thì thời đến các loại cấu trúc câu đơn, câu ghép, câu đảo ngữ, v.v…

Link download đây nhé:
Bước 2: Tìm hiểu về IELTS

Khi đã nắm chắc kiến thức Tiếng Anh căn bản, các em hoàn toàn có thể tìm hiểu về bài thi IELTS: format bài thi, các loại câu hỏi và chủ đề thường gặp, lệ phí thi, kinh nghiệm từ người thi trước, v.v…bằng cách lướt web. Những thông tin này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào phòng thi.

Bước 3: Chọn mục tiêu
Có những các em học IELTS chỉ để…học. Học tập không có mục tiêu khiến các em mất định hướng và mất đi cả hứng thú học tập vì không biết mình đã đạt đủ yêu cầu đề ra hay chưa. Các thầy cô thường đặt ra mục tiêu cụ thể cho học sinh, ví dụ sau 2 tháng phải lên 1.0 band điểm.


Bước 4: Luyện tập và luyện tập
Phương pháp học có rất nhiều, các em có thể tự chọn cho mình bằng cách học online trên các website hay học theo sách. Dưới đây là trọn bộ Complete IELTS đã chia theo từng Band Score rất phù hợp cho những bạn ở trình độ thấp muốn ôn luyện cả Reading, Listening, Writing và Speaking và nâng cấp dần các kĩ năng.


Riêng cho việc tài liệu học IELTS mình sẽ chia sẻ chi tiết cho các bạn ở bài viết cụ thể sẽ tốt hơn, bởi mỗi cuốn sách sẽ phù hợp học cho từng kỹ năng thì các bạn cần phải đi sâu hiểu kỹ hơn về IELTS mới có thể biết được mình cần cuốn sách gì? Trước hết các bạn hãy áp dụng 4 bước trên đây để khởi động cho hành trình chinh phục IELTS của bản thân


0 Komentar untuk "4 Bước người học IELTS cần phải trải qua"

Back To Top